Tin tức thị trường

TRÁI CÂY VIỆT NAM RỘNG CỬA SANG NHẬT

asl-corp.com – Sự gián đoạn chuỗi cung ứng do đại dịch Covid-19 khiến xuất khẩu trái cây Việt Nam đầu năm 2020 giảm. Tuy nhiên lại mở ra nhiều lợi thế hơn để trở thành nhà xuất khẩu lớn của thế giới. Với việc vải tươi được cấp phép vào thị trường Nhật Bản, cùng thanh long vào thị trường Ấn Độ đang thắp lên kỳ vọng mới cho lĩnh vực trồng trọt của Việt Nam.

Sau 5 năm đàm phán, cuối năm 2019 Bộ Nông Lâm Ngư nghiệp Nhật Bản đã cho phép nhập khẩu vải tươi của Việt Nam vào thị trường từ năm 2020. Sản lượng vải trồng ở Nhật Bản chỉ đáp ứng được khoảng 5% thị trường, mở ra cơ hội đối với các vùng trồng vải lớn của Việt Nam. Ngoài ra, xoài Việt Nam cũng được thị trường Nhật ưa chuộng, trung bình mỗi tháng có 5 - 10 tấn xoài đông lạnh Việt Nam được tiêu thụ tại hệ thống Aeon ở Nhật. 

Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản vừa thông tin, người tiêu dùng đang có xu hướng tìm mua các loại trái cây có lợi cho sức khỏe như chuối, dứa, đu đủ, xoài và bơ. Đây thực sự là tin vui bởi chúng đều là đặc sản thế mạnh của nước ta.

Tuy nhiên, rau củ quả và trái cây là những mặt hàng rất dễ hư hỏng, giảm chất lượng trong quá trình chuyển hàng nếu không đóng gói và vận tải đúng cách. Đây là một khâu vô cùng quan trọng và cần được thực hiện khoa học, có chuyên môn để giữ giá trị và chất lượng đến tay người tiêu dùng.

>>> Dịch vụ vận chuyển trái cây bằng đường hàng không.

Nếu như quý doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị vận chuyển mặt hàng trái cây uy tín, thì hãy để Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Corp) đồng hành cùng quý doanh nghiệp. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, ASL Corp trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không được nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ tin tưởng lựa chọn. Bởi lẻ, ASL Corp đảm bảo tốt tiến độ bay trực tiếp từ Việt Nam đi các cảng hàng không trong khu vực Châu á với thời gian vận chuyển trong vòng  24 giờ, còn các tuyến xa như Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi…, thời gian vận chuyển từ 3-4 ngày hoặc chỉ trong vòng 36 giờ vận chuyển khi chọn dịch vụ bay nhanh của ASL Corp. Ngoài ra, quý doanh nghiệp có thể truy xuất lịch trình hàng xuất/nhập trực tuyến thông qua hệ thống tại website: www.asl-corp.com.

Song, ASL Corp hợp tác đầu tư với Tập đoàn Ryobi Holding cung cấp chuỗi cung ứng lạnh tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á, tạo ra chuỗi dịch vụ logistics khép kín chất lượng cao. Để được tư vấn chi tiết dịch vụ vận chuyển của ASL Corp, quý doanh nghiệp có thể gọi đến số hotline: (+84 28) 35129759 hoặc điền vào form tư vấn, cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc bài viết “TRÁI CÂY VIỆT NAM RỘNG CỬA SANG NHẬT”.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.

Địa chỉ: 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84 28) 35129759

Fax: (+84 28) 35129758

Email: sales2@asl-corp.com; Website: www.asl-corp.com