Nội bộ

GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG CỐ VẤN HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: CHỦ ĐỀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ DOANH NGHIỆP LOGISTICS VIỆT NAM GIAO NHẬN HÀNG CONTAINER ĐI MỸ AN TOÀN, CHUYÊN NGHIỆP.

GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN HỘI ĐỒNG CỐ VẤN HỘI THẢO TRỰC TUYẾN: GIAO NHẬN HÀNG XUẤT CONTAINER ĐI MỸ THEO QUY ĐỊNH CỦA ỦY BAN HÀNG HẢI LIÊN BANG (FMC) VỚI CHỦ ĐỀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ DOANH NGHIỆP LOGISTICS VIỆT NAM GIAO NHẬN HÀNG CONTAINER ĐI MỸ AN TOÀN, CHUYÊN NGHIỆP.

Thành viên hội đồng cố vấn có mặt ở hội thảo lần này

Như đã đưa tin trước đó, ngày 30/03/2022, Hội đồng doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam –VLA tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Làm như thế nào để doanh nghiệp Logistics Việt Nam giao nhận hàng container đi Mỹ an toàn, chuyên nghiệp​.

Hội thảo lần này sẽ có sự tham gia của các Chuyên gia là Bà Võ Thị Phương Lan- Trưởng ban vận tải và Giao nhận- Ủy viên BCH Hiệp hội VLA- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á; Luật sư Nguyễn Thị Hồng Ngân – Trưởng bạn pháp luật VLA; Ông Đinh Hữu Thạnh- Ủy viên BCH Hiệp hội VLA; Ông Nguyễn Hoài Chung- Ban giao nhận & Vận tải VLA và hổi thảo sẽ được điều phối bởi PGS. TS. Hồ Thị Thu Hòa- Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển logistics Việt Nam.

Đây là dịp để cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa đi Mỹ có thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp logistics Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế trong trạng thái bình thường mới hậu Covid-19.

Với mong muốn góp phần nâng cao kiến thức xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam, đặc biệt là thị trường xuất khẩu chủ chốt như Mỹ, ASL Logistics vinh dự được đồng hành, tài trợ cho hội nghị lần này và đặc biệt hơn là sự góp mặt, chia sẻ của Bà Võ Thị Phương Lan- Chủ tịch HĐQT ASL Logistics đã có gần 20 năm kinh nghiệm xuất nhập khẩu hàng hóa đi thị trường Mỹ sẽ giúp cho các doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quan, những kinh nghiệm thực tiễn nhất, giúp ích cho doanh nghiệp trong quá trình xuất khẩu hàng hóa.

Buổi hội thảo hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý doanh nghiệp, Quý khách hàng những kinh nghiệm quý báu về vận chuyển hàng đi Mỹ, đồng thời sẽ giải đáp được những thắc mắc, những vấn đề mà các doanh nghiệp đang gặp phải khi xuất hàng container đi Mỹ.