Sự kiện và chương trình đào tạo

SỰ KIỆN: XUẤT KHẨU TRỰC TUYẾN THÔNG QUA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2B

asl-corp.com – Hiện nay thị trường Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng phát triển kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) - công cụ vô cùng tiện ích kết nối người bán và người mua trên toàn thế giới. Có nhiều sàn thương mại điện tử đang hoạt động hiệu quả trên thế giới và Việt Nam, một trong số đó phải kể đến sàn TMĐT Alibaba.com.

Với mục tiêu chung giúp các doanh nghiệp xuất khẩu trong nước hiểu rõ hơn về TMĐT B2B, làm thế nào để bán hàng qua kênh TMĐT và lợi ích mang lại cho các doanh nghiệp khi tham gia là gì, Công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) - Đại lý ủy quyền chính thức của Tập đoàn TMĐT Alibaba tại Việt Nam phối hợp cùng với Hiệp hội Chế Biến Gỗ Tỉnh Bình Dương (BIFA)  đã tổ chức chuỗi sư kiện về kiến thức Thương mại điện tử cho các Hội viên BIFA nói riêng và các doanh nghiệp ngành gỗ nói chung.

Sau thành công của buổi đào tạo đầu tiên với chủ đề “Doanh nghiệp Việt nên tham gia vào TMĐT”, vào ngày 16/04/2020 vừa qua, ASL CORP và BIFA tiếp tục tổ chức buổi hội thảo trực tuyến tiếp theo với chủ đề “TÌM KIẾM ĐỐI TÁC THƯƠNG MẠI TIỀM NĂNG TRÊN SÀN TMĐT ALIBABA.COM”.

Tại buổi hội thảo, có sự góp mặt của diễn giả Lê Tâm – Giám Đốc Công ty Matel Việt Nam là một trong những “Top Gold Supplier”- Doanh nghiệp thành công từ kinh doanh trực tuyến và cũng là khách hàng của ASL đã chia sẻ: “Thế mạnh của Tâm không phải là về kinh doanh, nhưng những năm gần đây vì đam mê đem sản phẩm nước nhà quảng bá rộng rãi trên thế giới nên Tâm đã tìm hiểu và mạnh dạn chọn sàn TMĐT Alibaba.com để kinh doanh. Trong vòng 1 năm, công ty Matel đã đạt được những thành tựu đáng kể như tiếp cận và tăng doanh thu sau 3 tháng tham gia sàn TMĐT Alibaba.com. Ngoài ra, công ty còn mở rộng hoạt động kinh doanh từ 4 sản phẩm lên 120 sản phẩm, lượng yêu cầu báo giá đơn hàng tăng gấp 10 lần”.

Hình ảnh sản phẩm của công ty TNHH Matel Việt Nam trên Alibaba.com

Hình ảnh sản phẩm của công ty TNHH Matel Việt Nam trên Alibaba.com

Hình ảnh từ buổi học trực tuyến

Hình ảnh từ buổi học trực tuyến

Qua các khóa học trực tuyến này, các doanh nghiệp có thể hiểu thêm về cách thức bán hàng trên sàn TMĐT B2B Alibaba.com để quảng bá thương hiệu Việt trên toàn cầu. Đặc biệt hơn, các doanh nghiệp khi trở thành Thành viên cao cấp- Gold Supplier sẽ được hưởng các lợi ích như sau:

- Độc quyền tiếp cận tất cả đối tác trên toàn cầu

- Tối đa hóa cơ hội quảng bá sản phẩm ra thị trường thế giới

- Thủ tục đăng ký đơn giản

- Tạo website tiêu chuẩn quốc tế với 16 ngôn ngữ (Bao gồm Tiếng Việt)

- Thanh toán duy nhất chỉ một cho cả năm.

- Trang web bán hàng chuẩn quốc tế, trưng bày sản phẩm không giới hạn.

- Nhận hỗ trợ đào tạo và tư vấn miễn phí từ ASL CORP -đại lý ủy quyền của Tập đoàn TMĐT Alibaba tại Việt Nam

- Báo cáo phân tích hoạt động của doanh nghiệp hàng tháng.

Quý doanh nghiệp đã từng hoặc đang tìm hiểu nghiên cứu để tham gia hoạt động bán hàng trên sàn TMĐT B2B Alibaba.com xin đừng bỏ lỡ buổi hội thảo trực tuyến sắp diễn ra vào lúc 14h00, ngày 23/04/2020 với chủ đề “NEW AND NOW” 2020 Go Export - Alibaba.com Vietnamese Seller Online Summit” do Alibaba tổ chức sẽ giúp quý doanh nghiệp:

  • Các quy định mới nhất của thương mại & Sàn Thương Mại Điện Tử là gì?
  • Các xu hướng xuất khẩu B2B toàn cầu gần đây?
  • Những cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp Việt Nam là gì?
  • Kế hoạch kinh doanh toàn cầu của sàn TMĐT Alibaba.com trong 2020 là gì?
  • Giải pháp thương mại điện tử B2B toàn cầu của sàn TMĐT Alibaba.com trong năm 2020.

Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORP.
Địa chỉ: 31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : (+84 28) 35129759
Fax : (+84 28) 35129758
Email : sales2@asl-corp.com; Website : www.asl-corp.com