Sự kiện và chương trình đào tạo

TỔNG KẾT SỰ KIỆN ONLINE: DOANH NGHIỆP VIỆT NÊN ĐẦU TƯ VÀO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ?

Thấu hiểu sự băn khoăn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vẫn đang tìm hướng đi mới cho việc mở rộng kinh doanh và quảng bá sản phẩm ra thị trường quốc tế, Công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL CORP) đồng hành cùng Tập đoàn TMĐT Alibaba.com đã tổ chức sự kiện trực tuyến vào chiều ngày 17/03/2020 vừa qua nhằm cung cấp thêm các thông tin giải đáp về kinh doanh thương mại điện tử cho các doanh nghiệp.

Tại sự kiện này, diễn giả Đồng Thị Thuy – Giám Đốc Công ty TNHH SX TM DV Agenas đã chia sẻ: “Công ty chúng tôi đã nhận được nhiều đơn hàng từ sàn TMĐT Alibaba.com trong năm đầu tiên trở thành Thành Viên cao cấp - Gold Supplier, hơn 90% lợi nhuận công ty đến từ hoạt động xuất khẩu. Đến nay, sản phẩm của Agenas đã được tiêu thụ ở 18 quốc gia, đem về doanh thu hơn 1 Triệu USD”.

Ngoài ra, trong buổi giao lưu trực tuyến này, chị còn giúp giải đáp nhiều câu hỏi mà hầu hết các doanh nghiệp đều thắc mắc xoay quanh các chủ đề:

  • Lý do nên chọn kinh doanh Thương mại điện tử
  • Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì khi tham gia kinh doanh TMĐT.                                
  • Phương pháp nghiên cứu thị trường tiềm năng trước khi bắt đầu kinh doanh và những nguồn tham khảo dữ liệu chính thống.

Nếu như Quý doanh nghiệp nào đã bỏ lỡ sự kiện lần này thì xin đừng lo vì từ ngày 18/3 – 21/03 ASL CORP sẽ tiếp tục tổ chức chuỗi các lớp đào tạo Trực tuyến - Master Class  sẽ cung cấp thêm nhiều kiến thức bổ ích về hoạt động kinh doanh TMĐT. Quý doanh nghiệp quan tâm, hãy theo dõi thường xuyên các kênh truyền thông của ASL để cập nhật thông tin các khoá học trực tuyến nhé!

Head Office : AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS CORPORATION (ASL CORP)

31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại : (+84 28) 35129759 

Fax : (+84 28) 35129758

Email : sales2@asl-corp.com; Website : www.asl-corp.com