Sự kiện và chương trình đào tạo

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GLOBAL GOLD SUPPLIER TẠI ASL CORP 15/11/19

Vào 15/11/2019 vừa qua, Công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) đã tổ chức buổi đào tạo dành cho các khách hàng Global Gold Supplier mới hoạt động trên trang thương mại điện tử Alibaba.com.

Mục tiêu của buổi đào tạo là giúp các doanh nghiệp nắm được những kỹ năng cơ bản về thiết kế minisite trên sàn thương mại điện tử Alibaba.com và cách đăng tải sản phẩm chất lượng cao nhằm tiếp cận và thu hút người mua trên toàn cầu. Thông qua buổi đào tạo, nhiều doanh nghiệp đã được giải đáp những thắc mắc gặp phải trong quá trình hoạt động.

Với vai trò là đối tác chiến lược của Alibaba.com tại Việt Nam, ASL không chỉ mong muốn cung cấp dịch vụ chất lượng đến doanh nghiệp mà còn luôn đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp từ những bước cơ bản đến nâng cao, nhằm vận hành tối ưu gian hàng của doanh nghiệp trên nền tảng TMĐT Alibaba.com.

ASL Corp chân thành cảm ơn các đại diện doanh nghiệp đã dành thời gian quý báu tham dự buổi đào tạo và xin chúc các doanh nghiệp sớm có được đơn hàng thành công trên Alibaba.com.