Sự kiện và chương trình đào tạo

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GLOBAL GOLD SUPPLIER TẠI CÔNG TY ASL CORP.

Với mục đích cung cấp những kiến thức cơ bản về sàn TMĐT Alibaba.com cho các khách hàng Global Gold Supplier, Công ty Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL CORP.) đã hân hoan chào đón các doanh nghiệp đến tham dự chương trình đào tạo Global Gold Supplier tại trụ sở chính của Công ty vào chiều ngày 16/08/2019 vừa qua.

Chương trình đào tạo Global Gold Supplier tại ASL Corp

Chương trình diễn ra với các nội dung chính: hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng hồ sơ trên sàn TMĐT Alibaba; thiết kế Minisite phiên bản trên máy tính (PC) và di động (Mobile); cách thức đăng tải thông tin sản phẩm chất lượng cao.

ASL CORP. giải đáp các thắc mắc đến từ doanh nghiệp

Thông qua trao đổi hai chiều, các doanh nghiệp đã biết được nhiều lợi ích mà sàn TMĐT đem lại cho đa mảng ngành kinh doanh trong và ngoài nước, từ đó tự tin chuyển đổi từ hướng phát triển đơn lẻ với quy mô nhỏ sang quy mô toàn cầu nhờ có nền tảng TMĐT.

Mong muốn mang đến cơ hội phát triển cho nền kinh tế Việt Nam hơn nữa, ASL CORP. sẽ còn tổ chức thêm nhiều chương trình đào tạo khác với nhiều chủ đề hấp dẫn để giúp các doanh nghiệp có bước tiến mới thông qua sàn TMĐT B2B lớn nhất thế giới Alibaba.com.

Bài viết: Mỹ Nữ