Sự kiện và chương trình đào tạo

HỘI THẢO: MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU TRONG THỜI ĐẠI SỐ NGÀY 26/09/2019

Vừa qua, ngày 26/09/2019, Công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp)Alibaba.com, phối hợp cùng Hội doanh nhân trẻ Bình Dương (YBA Bình Dương) tổ chức buổi hội thảo “Mở rộng thị trường xuất khẩu trong thời đại số” nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại khu vực tỉnh Bình Dương ứng dụng công nghệ thông tin vào xuất khẩu, đưa sản phẩm Việt vươn ra thị trường thế giới.

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp đồng thời hỗ trợ cung cấp giải pháp thúc đẩy xuất khẩu cho các doanh nghiệp thông qua sàn thương mại điện tử B2B Alibaba.com, ASL CORP tự hào đã hỗ trợ cho rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đạt được những thành công nhất định. Chúng tôi hi vọng sẽ có cơ hội hỗ trợ thêm nhiều doanh nghiệp nữa nắm bắt được cơ hội và xu thế kinh doanh thương mại điện tử để đẩy mạnh xuất khẩu trong tương lai.

Chủ tịch kiêm TGĐ ASL Corp – Mrs Võ Thị Phương Lan phát biểu tại hội thảo

Tại buổi hội thảo, các thông tin về định hướng phát triển và tâm huyết của Alibaba.com tại Việt Nam lần lượt được ông Samuel Wu – GĐ Truyền thông Alibaba.com tại Việt Namông Lynx Phạm – Quản lí vận hành Alibaba.com tại Việt Nam chia sẻ. Các câu hỏi thắc mắc của doanh nghiệp như: làm thế nào để tiếp cận khách hàng toàn cầu, xuất khẩu hiệu quả hay cách thức bán hàng trên Alibaba.com đều được giải đáp cụ thể. Alibaba.com và ASL Corp, luôn hỗ trợ hết sức mình cho các doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trong hoạt động kinh doanh quốc tế thông qua thương mại điện tử.

Ông Samuel Wu – GĐ Truyền thông Alibaba.com tại Việt Nam chia sẻ

Ông Lynx Phạm – Quản lí vận hành Alibaba.com tại Việt Nam chia sẻ

Buổi hội thảo kết thúc với lời chia sẻ của ông Huỳnh Thanh Vạn – Phó chủ tịch hội doanh nhân trẻ Bình Dương:Cảm ơn Alibaba và ASL Corp đã hỗ trợ chia sẻ để các hội viên YBA hiểu và vận dụng cơ hội TMĐT trong kinh doanh qua sự thay đổi hàng ngày của công nghệ. Vì có rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng đạt hiệu quả và đang trở thành xu hướng mới nên chúng ta sẽ cần nhiều hội thảo như thế này nữa”.

Người viết: Dương Tuyết