Sự kiện và chương trình đào tạo

HỘI THẢO: XUẤT KHẨU HÀNG HÓA TOÀN CẦU THÔNG QUA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2B - ALIBABA.COM

Tiếp nối sự thành công của chuỗi các hội thảo nhằm bổ sung kiến thức về thương mại điện tử E-Commer. Sáng ngày 22/03/2019, tại Trung tâm hội nghị Eros Place Luxury - Tỉnh Đồng Nai đã diễn ra buổi hội thảo “Xuất khẩu hàng hóa thông qua thương mại điện tử toàn cầu – Alibaba.com” với sự hiện diện gần 150 các khách hàng đến từ các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Buổi hội thảo tổ chức với Công ty CP Giao nhận vận tải Mỹ Á - ASL Logistics đã có sự hiện diện và chia sẻ trực tiếp của các đại diện cấp cao đến từ tập đoàn Alibaba.

Bà Võ Thị Phương Lan - Tổng giám đốc & CTHĐQT ASL Logistics phát biểu tại buổi hội thảo

Ông Đặng Văn Điềm - Chủ tịch hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai phát biểu tại buổi hội thảo.

Ông Joey - Giám đốc quốc gia Việt Nam chia sẻ tại buổi hội thảo.

Bà Selina - Giám đốc Quốc gia Việt Nam chia sẻ về cách thức thúc đẩy kinh doanh.

Ông Steven - Chuyên gia & giảng viên toàn cầu Alibaba.com trình bày về cách thức mở rộng kinh doanh toàn cầu.

Nhằm mục đích chia sẻ các kiến thức về lĩnh vực thương mại điện tử và các thức để thành công hơn trên Alibaba.com, các khách hàng đến với chương trình đã trang bị tốt hơn những kinh nghiệm về cách vận hành trong môi trường E-Commerce. Đặc biệt hơn khi buổi hội thảo đã có sự góp mặt và chia sẻ đến từ các doanh nghiệp đã và đang hoạt động thành công trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba.com.

Thông qua chương trình, cũng là cơ hội giúp cho các doanh nghiệp có thể giải đáp được những thức mắc về gói dịch vụ được cũng cung cấp bởi Alibaba – Global Gold Supplier và các thắc mắc khác liên quan về ngành nghề lĩnh vực kinh doanh của từng doanh nghiệp cũng đã được chia sẻ.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Bài viết: Minh Thụy