Sự kiện và chương trình đào tạo

HỘI THẢO: XUẤT KHẨU HÀNG HÓA TOÀN CẦU THÔNG QUA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2B – ALIBABA.COM

Vừa qua, ngày 22/11/2019, Công ty cổ phần giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL)tập đoàn Alibaba.com phối hợp cùng Hiệp Hội thương mại Đài Loan chi hội Đồng Nai đã tổ chức hội thảo với chuyên đề: Xuất khẩu hàng hóa thông qua thương mại điện tử B2B – Alibaba.com.

Thông qua buổi hội thảo, ASL& Alibaba.com  có cơ hội trao đổi về những vướng mắc và giải đáp những khó khăn giúp cho các doanh nghiệp Đài Loan tại Đồng Nai nói riêng và các doanh nghiệp đang hoạt động tại Đồng Nai nói chung xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế thông qua kênh Alibaba.com một cách dễ dàng.

Tại hội thảo lần này có sự phát biểu của Ông Samuel Wu Đại diện Alibaba.com tại Việt Nam, Ông Vito Chung Giám Đốc kênh của Alibaba.com tại Việt Nam và đại diện các doanh  nghiệp Đài Loan và Việt Nam trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Hội thảo lần này tập trung trao đổi, giải đáp vướng mắc, khó khăn trong qua trình xuất khẩu hàng hóa thông qua Sàn thương mại điện tử B2B Alibaba.com. Giúp cho các doanh nghiệp nắm bắt được những cơ hội, tình hình thị trường trên Sàn Thương mại lớn nhất Thế Giới này, mạnh dạn đưa các sản phẩm Việt Nam ra thị trường Thế Giới.

Bên cạnh những cơ hội luôn có những thách thức, tuy nhiên với mong muốn đồng hành, hỗ trợ quý doanh nghiệp, cung cấp giải pháp thúc đẩy xuất khẩu cho các doanh nghiệp thông qua sàn thương mại điện tử B2B Alibaba.com, ASL tự hào đã hỗ trợ cho rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đạt được những thành công nhất định. Chúng tôi hi vọng sẽ có cơ hội hỗ trợ thêm nhiều doanh nghiệp nữa nắm bắt được cơ hội và xu thế kinh doanh thương mại điện tử để đẩy mạnh xuất khẩu trong tương lai.

Chân thành cám ơn Hiệp hội thương mại Đài Loan tại Đồng Nai và các doanh nghiệp đã tham gia buổi hội thảo, ASL Corp vững tin sẽ tiếp tục tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề bổ ích tới quý doanh nghiệp trong tương lai!