Nội bộ

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH KỈ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP ASL CORP & ĐÊM TIỆC TẤT NIÊN CHÀO XUÂN 2020

Ngày 12/01/2020 vừa qua, sau một năm làm việc đầy hăng say với nhiều kết quả đáng tự hào, tập thể ASL Corp lại cùng nhau chung vui trong ngày hội gia đình kỉ niệm 15 năm thành lập ASL và đêm tiệc tất niên chào xuân mới 2020.

Xem thêm

DẤU ẤN CẢM XÚC – CHIA SẺ & GẮN KẾT

Với tinh thần “Làm hết sức – Chơi hết mình”, toàn thể thành viên “kỳ cựu” của đại gia đình ASL Corp đã có một kỳ nghỉ dưỡng ý nghĩa tại Đà Nẵng dài ngày trong tháng 10 vừa qua.

Xem thêm

GIAO LƯU KHỞI NGHIỆP TẠI ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT

Sáng ngày 10/10/2019 Hội đồng Khởi nghiệp Quốc gia phía Nam đã phối hợp Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức buổi giao lưu Doanh nhân chủ đề "Làm sao để khởi nghiệp thành công"?

Xem thêm

CHƯƠNG TRÌNH TEAMBUILDING PHAN THIẾT 22-23/09/19

“Tinh thần đồng đội – Giá trị nhân văn – Đong đầy cảm xúc”, đó có lẽ là những dấu ấn còn vương vấn, đọng lại của các thành viên trong đại gia đình ASL Corp sau chương trình Teambuilding với chủ đề “Đồng tâm đổi mới – Vươn tới tầm cao” diễn ra tại Phan Thiết 2 ngày 22,23 tháng 9 vừa qua.

Xem thêm

HỘI THAO GIAO HỮU KHỐI THI ĐUA 5 KHỐI CÁC DOANH NGHIỆP THUỘC QUẬN BÌNH THẠNH – NĂM 2019

Vượt qua các vòng thi đầy cam go và thử thách, các vận động viên của ASL CORP. đã lọt vào top các đơn vị xuất sắc nhất trong phong trào Hội thao giao hữu khối thi đua 5 - năm 2019.

Xem thêm

ASL CHIA SẺ KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VỚI DOANH NHÂN TRẺ TP.HCM

CHIA SẺ KINH NGHIỆM 

Xem thêm

Công ty CP Giao nhận vận tải Mỹ Á (ASL) và Tập đoàn Ryobi Holdings (RYOBI)” - Nhật Bản đã chính thức công bố hợp tác đầu tư.

Theo chiến lược hợp tác đầu tư, ASL và RYOBI tập trung mở rộng thị trường, cung cấp chuỗi cung ứng lạnh tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á, tạo ra chuỗi dịch vụ logistics khép kín chất lượng cao

Xem thêm

ASL và Ryobi hợp tác đầu tư chuỗi cung ứng lạnh tại Đông Nam Á

 Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) và Tập đoàn Ryobi Holdings (RYOBI) - Nhật Bản vừa ký kết hợp tác đầu tư vào lĩnh vực cuỗi ung ứng lạnh tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.
 

Xem thêm

CHÀO MỪNG 08-03 CÙNG CÁC CÁNH HỒNG TẠI ASL LOGISTICS

Hòa mình vào không khí vui tươi cả nước mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08.03, vừa qua, tại trụ sở chính của ASL Logistics – TP.HCM đã diễn ra một buổi họp mặt toàn thể các CB-CNV trong công ty. Đồng thời cũng là dịp tạo sân chơi cho toàn thể mọi người có thể giao lưu và gắn kết với nhau sau những giờ làm việc tập trung.

Xem thêm

ẤM CÚNG TIỆC TẤT NIÊN CÙNG ASL CORP

Những ngày cuối cùng trong năm Mậu Tuất đang dần trôi qua, để lại những dư âm ngọt ngào và niềm hân hoan chào đón một năm mới Kỷ Hợi. Xuân đến cũng là dịp để chia tay năm cũ và mở rộng cửa để chào đón những niềm vui, may mắn và thành công cho một năm mới sắp đến...

Xem thêm